Bí quyết kinh doanh trà sữa KOI một trong các thương hiệu trà sửa lớn nhất nhì tại Việt Nam, có bao giờ bạn câu hỏi thắc mắc tại sao koi tăng trưởng đến thế, có nhiều khách hàng biết đến thế? Hãy coi qua bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin về cách bán hàng trà sữa KOI nhé.
Mục lục
ToggleRecommend bí quyết kinh doanh trà sữa KOI
Bí quyết kinh doanh trà sữa KOI của nước nào?
Theo thông tin từ trang thăm dò ẩm thực có tiếng thế giới Danielfooddiary, thương hiệu trà sữa KOI Thé đến từ Đài Loan với “tên khai sinh” là 50 Lan (50嵐). Sau đấy KOI Cafe được ra đời vào năm 2006. Một năm sau đấy, thương hiệu này có cơ hội đặt chân tại thị trường Singapore năm 2007 với tên gọi mới – KOI.
Không những là thương hiệu trà sữa đình đám của giới trẻ Singapore, KOI còn “làm mưa làm gió” tại các nước Đông Nam Á như: Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong, Thái Lan, Mayanmar, Malaysia… và dĩ nhiên là có cả Viet Nam chúng mình.
>>>Xem thêm :3 cách tẩy tế bào chết bằng cafe hiệu quả ngay tại nhà
Nguồn gốc “tên khai sinh” là 50 Lan (50嵐)
KOI Thé được giới trẻ biết tới vào năm 2015, đây cũng là tên gọi chính thức của thương hiệu này. lấy cảm hứng dựa vào việc “mang trà sữa đi muôn nơi” và đem giấc mơ trân châu đi khắp toàn cầu. KOI Thé kế thừa văn hóa trà sữa truyền thống của Đài Loan, bảo đảm hành động nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu, quy trình pha chế chuẩn xác, dịch vụ thân thiện. Đến thời điểm hiện tại KOI Viet Nam đã có trên 16 cửa hàng tại Tp. Hồ Chí Minh.
Xác định mục tiêu bán hàng
Bí quyết bán hàng trà sữa đầu tiên và quan trọng mà bạn cần nắm rõ đó là xác định rõ mục tiêu bán hàng trà sữa. Ở bước này, ông chủ quán sẽ vẽ ra những nội dung đặc biệt, mang tính định hướng để khai triển mô hình kinh doanh của mình.
Mục tiêu bán hàng trà sữa bao gồm:
- Bào chế đối thủ: trước tiên, anh chị cần xác định được đối thủ của mình và tiến hành phân tích đối thủ. Hãy tìm ra điểm mạnh, điểm yếu (đối thủ) để rút ra kinh nghiệm cho bản thân.
- Lựa chọn thời gian thu hồi vốn: Khi đầu tư vào mô hình bán hàng quán trà sữa, anh/chị sẽ bỏ ra một mức vốn chắc chắn. do đó, để kéo dài cũng giống như phát triển hoạt động của shop, có thể xác định thời gian thu hồi vốn một cách chi tiết nhất có thể giúp bạn định hướng việc kinh doanh vượt trội hơn.
- Xác định rõ mục tiêu cho từng giai đoạn hoạt động và tăng trưởng của quán: anh chị nên vẽ ra những kế hoạch cho từng hoạt động bán hàng, phát triển quán. Mỗi dự định cần có timeline triển khai chi tiết sẽ giúp việc khai triển trở thành đơn giản hơn.
Ví dụ:
- Giai đoạn 1: giới thiệu được thương hiệu quán đến người sử dụng
- Giai đoạn 2: có được X% người sử dụng mục tiêu
- Giai đoạn 3: Thu hồi được Y% vốn? Lãi được khoảng Z%…
Định vị đối tượng người tiêu dùng
Bí quyết kinh doanh trà sữa KOI vì sao ư? Vì để mở quán thành công, bạn phải cần hiểu rõ người sử dụng của mình là ai. nếu như bạn dự định mở quán trà sữa, người có khả năng mua hàng của bạn là:
– Học sinh sinh viên:
Trong giới trẻ ngày nay, trà sữa đang là 1 món đồ rất Hot với mức giá không quá đắt. Vì thế nên, đối tượng mục tiêu này chiếm khoảng 60% tập khách hàng của bạn và hay đi theo nhóm.
– Các cặp đôi và gia đình:
Chiếm khoảng 30% lượng khách của bạn (tùy địa điểm). Lượng khách này thường tích tụ ban đêm và các ngày nghỉ, do đó hãy chuẩn bị sẵn sàng nguyên liệu để phục vụ tối ưu.
>>>Xem thêm :Tổng hợp 15 ý tưởng cho nhà quản lý giúp nhân viên luôn cảm thấy được trân trọng tạo hiệu suất làm việc vượt trội
Dấu hiệu của mô hình bán hàng trà sữa KOI
KOI là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng thế giới, được người tiêu dùng đề cao về chất lượng đồ uống, hình thức dịch vụ và hỗ trợ khách hàng.
Thành quả truyền thống
Thưởng thức KOI Thé không chỉ dễ dàng như việc uống một cốc trà sữa thường thường. KOI được thiết kế sang trọng để trở thành không gian thư giãn và thưởng thức trà thực thụ cùng nhau.
Cam kết những nguyên liệu thơm ngon, tươi mới, chế biến tại chỗ. Khi đến KOI Thé, người sử dụng như lạc vào thế giới của trà sữa thật sống động với tiếng trà được pha, đá nghiền và những tiếng cười thư thái. Hay cảm xúc phấn khích khi nhai trân châu, tận hưởng không khí ấm áp, chuyên nghiệp của máy lắc trà, và hạnh phúc KOI đem đến cho thực khách theo cách tự nhiên như thế.
Hương vị truyền thống được kéo dài ổn định
Bí quyết kinh doanh trà sữa KOI cho dù KOI Thé là nhãn hiệu toàn cầu, tuy nhiên nó không bị thay đổi hay giảm chất lượng như những brand trà sữa nhượng quyền khác. KOI Thé cố gắng giữ đúng hương vị truyền thống của 50 Lan. Nhãn hiệu này tập trung vào sự chất lượng bằng cách kiểm soát nghiêm ngặt nguyên liệu đầu vào và chất lượng phục vụ để đáp lại tình cảm của người sử dụng.
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về bí quyết kinh doanh trà sữa KOI thương hiệu nổi tiếng. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc.
>>Xem thêm :TOP 8 quán trà sữa đẹp ở Sài Gòn view chụp ảnh đẹp nhất “SỐNG ẢO” cực chất
Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( jarvis.vn, www.uplevo.com, … )
Bình luận về chủ đề post