Tổng hợp Việt Nam
  • Trang chủ
  • Xã hội
    • Giao thông
    • Môi trường – Khí hậu
    • Thời sự
  • Văn Hoá
    • Ẩm thực
    • Du lịch
    • Nghệ thuật
  • Kinh tế
    • Kinh doanh
    • Chứng khoán
    • Tài chính
    • Lao động – Việc làm
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh – Truyền hình
    • Thời trang
  • Giáo dục
    • Học bổng – Du học
    • Đào tạo – Thi cử
  • Công nghệ
  • Thể thao
    • Môn thể thao khác
  • Tin tức & Đời sống
    • Dinh dưỡng – Làm đẹp
    • Sức khỏe – Y tế
    • Tình yêu – Hôn nhân
    • Khoa học
    • Xe cộ
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
HealthNews
  • Trang chủ
  • Xã hội
    • Giao thông
    • Môi trường – Khí hậu
    • Thời sự
  • Văn Hoá
    • Ẩm thực
    • Du lịch
    • Nghệ thuật
  • Kinh tế
    • Kinh doanh
    • Chứng khoán
    • Tài chính
    • Lao động – Việc làm
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh – Truyền hình
    • Thời trang
  • Giáo dục
    • Học bổng – Du học
    • Đào tạo – Thi cử
  • Công nghệ
  • Thể thao
    • Môn thể thao khác
  • Tin tức & Đời sống
    • Dinh dưỡng – Làm đẹp
    • Sức khỏe – Y tế
    • Tình yêu – Hôn nhân
    • Khoa học
    • Xe cộ
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả

Bí quyết kinh doanh trà sữa KOI thương hiệu nổi tiếng

Rate this post

Bí quyết kinh doanh trà sữa KOI một trong các thương hiệu trà sửa lớn nhất nhì tại Việt Nam, có bao giờ bạn câu hỏi thắc mắc tại sao koi tăng trưởng đến thế, có nhiều khách hàng biết đến thế? Hãy coi qua bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin về cách bán hàng trà sữa KOI nhé.

Mục lục

  • 1 Recommend bí quyết kinh doanh trà sữa KOI
    • 1.1 Bí quyết kinh doanh trà sữa KOI​ của nước nào?
    • 1.2 Nguồn gốc “tên khai sinh” là 50 Lan (50嵐)
  • 2 Xác định mục tiêu bán hàng
    • 2.1 Mục tiêu bán hàng trà sữa bao gồm:
  • 3 Định vị đối tượng người tiêu dùng
  • 4 Dấu hiệu của mô hình bán hàng trà sữa KOI
    • 4.1 Thành quả truyền thống
    • 4.2 Hương vị truyền thống được kéo dài ổn định

Recommend bí quyết kinh doanh trà sữa KOI

Bí quyết kinh doanh trà sữa KOI​ của nước nào?

Theo thông tin từ trang thăm dò ẩm thực có tiếng thế giới Danielfooddiary, thương hiệu trà sữa KOI Thé đến từ Đài Loan với “tên khai sinh” là 50 Lan (50嵐). Sau đấy KOI Cafe được ra đời vào năm 2006. Một năm sau đấy, thương hiệu này có cơ hội đặt chân tại thị trường Singapore năm 2007 với tên gọi mới – KOI.

Bí quyết kinh doanh trà sữa KOI​ hiệu quả
Bí quyết kinh doanh trà sữa KOI​ của nước nào?

Không những là thương hiệu trà sữa đình đám của giới trẻ Singapore, KOI còn “làm mưa làm gió” tại các nước Đông Nam Á như: Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong, Thái Lan, Mayanmar, Malaysia… và dĩ nhiên là có cả Viet Nam chúng mình.

>>>Xem thêm :3 cách tẩy tế bào chết bằng cafe hiệu quả ngay tại nhà

Nguồn gốc “tên khai sinh” là 50 Lan (50嵐)

KOI Thé được giới trẻ biết tới vào năm 2015, đây cũng là tên gọi chính thức của thương hiệu này. lấy cảm hứng dựa vào việc “mang trà sữa đi muôn nơi” và đem giấc mơ trân châu đi khắp toàn cầu. KOI Thé kế thừa văn hóa trà sữa truyền thống của Đài Loan, bảo đảm hành động nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu, quy trình pha chế chuẩn xác, dịch vụ thân thiện. Đến thời điểm hiện tại KOI Viet Nam đã có trên 16 cửa hàng tại Tp. Hồ Chí Minh.

Xác định mục tiêu bán hàng

Bí quyết bán hàng trà sữa đầu tiên và quan trọng mà bạn cần nắm rõ đó là xác định rõ mục tiêu bán hàng trà sữa. Ở bước này, ông chủ quán sẽ vẽ ra những nội dung đặc biệt, mang tính định hướng để khai triển mô hình kinh doanh của mình.

Mục tiêu bán hàng trà sữa bao gồm:

  • Bào chế đối thủ: trước tiên, anh chị cần xác định được đối thủ của mình và tiến hành phân tích đối thủ. Hãy tìm ra điểm mạnh, điểm yếu (đối thủ) để rút ra kinh nghiệm cho bản thân.
  • Lựa chọn thời gian thu hồi vốn: Khi đầu tư vào mô hình bán hàng quán trà sữa, anh/chị sẽ bỏ ra một mức vốn chắc chắn. do đó, để kéo dài cũng giống như phát triển hoạt động của shop, có thể xác định thời gian thu hồi vốn một cách chi tiết nhất có thể giúp bạn định hướng việc kinh doanh vượt trội hơn.
  • Xác định rõ mục tiêu cho từng giai đoạn hoạt động và tăng trưởng của quán: anh chị nên vẽ ra những kế hoạch cho từng hoạt động bán hàng, phát triển quán. Mỗi dự định cần có timeline triển khai chi tiết sẽ giúp việc khai triển trở thành đơn giản hơn.

Ví dụ:

  • Giai đoạn 1: giới thiệu được thương hiệu quán đến người sử dụng
  • Giai đoạn 2: có được X% người sử dụng mục tiêu
  • Giai đoạn 3: Thu hồi được Y% vốn? Lãi được khoảng Z%…

Định vị đối tượng người tiêu dùng

Bí quyết kinh doanh trà sữa KOI vì sao ư? Vì để mở quán thành công, bạn phải cần hiểu rõ người sử dụng của mình là ai. nếu như bạn dự định mở quán trà sữa, người có khả năng mua hàng của bạn là:

Trà Sữa KOI | Bubble milk tea, Bubble tea, Milk tea
Định vị đối tượng người tiêu dùng

– Học sinh sinh viên:

Trong giới trẻ ngày nay, trà sữa đang là 1 món đồ rất Hot với mức giá không quá đắt. Vì thế nên, đối tượng mục tiêu này chiếm khoảng 60% tập khách hàng của bạn và hay đi theo nhóm.

– Các cặp đôi và gia đình:

Chiếm khoảng 30% lượng khách của bạn (tùy địa điểm). Lượng khách này thường tích tụ ban đêm và các ngày nghỉ, do đó hãy chuẩn bị sẵn sàng nguyên liệu để phục vụ tối ưu.

>>>Xem thêm :Tổng hợp 15 ý tưởng cho nhà quản lý giúp nhân viên luôn cảm thấy được trân trọng tạo hiệu suất làm việc vượt trội

Dấu hiệu của mô hình bán hàng trà sữa KOI

KOI là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng thế giới, được người tiêu dùng đề cao về chất lượng đồ uống, hình thức dịch vụ và hỗ trợ khách hàng.

Thành quả truyền thống

Thưởng thức KOI Thé không chỉ dễ dàng như việc uống một cốc trà sữa thường thường. KOI được thiết kế sang trọng để trở thành không gian thư giãn và thưởng thức trà thực thụ cùng nhau.

Cam kết những nguyên liệu thơm ngon, tươi mới, chế biến tại chỗ. Khi đến KOI Thé, người sử dụng như lạc vào thế giới của trà sữa thật sống động với tiếng trà được pha, đá nghiền và những tiếng cười thư thái. Hay cảm xúc phấn khích khi nhai trân châu, tận hưởng không khí ấm áp, chuyên nghiệp của máy lắc trà, và hạnh phúc KOI đem đến cho thực khách theo cách tự nhiên như thế.

Hương vị truyền thống được kéo dài ổn định

Top 5 Tiệm trà sữa đình đám tại Sài Thành - Tìm Homestay Việt Nam
Hương vị truyền thống được kéo dài ổn định

Bí quyết kinh doanh trà sữa KOI cho dù KOI Thé là nhãn hiệu toàn cầu, tuy nhiên nó không bị thay đổi hay giảm chất lượng như những brand trà sữa nhượng quyền khác. KOI Thé cố gắng giữ đúng hương vị truyền thống của 50 Lan. Nhãn hiệu này tập trung vào sự chất lượng bằng cách kiểm soát nghiêm ngặt nguyên liệu đầu vào và chất lượng phục vụ để đáp lại tình cảm của người sử dụng.

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về bí quyết kinh doanh trà sữa KOI thương hiệu nổi tiếng. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc.

>>Xem thêm :TOP 8 quán trà sữa đẹp ở Sài Gòn view chụp ảnh đẹp nhất “SỐNG ẢO” cực chất

Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( jarvis.vn, www.uplevo.com, … )

Liên QuanBài Viết

Dfd

Panic sell là gì? Nguyên nhân dẫn tới Panic Selling

Bởi ATP
13/07/2022
0

Panic sell là gì? Panic sell hay panic selling là hành động bán tháo ồ ạt khi giá cổ phiếu giảm...

Tiềm năng và sứ mệnh phát triển của The Grand Sentosa

Tiềm năng và sứ mệnh phát triển của The Grand Sentosa

Bởi NgocHuyen
10/08/2022
0

Grand Sentosa là dự án tổ hợp căn hộ hạng sang, vị trí nằm ngay tại mặt đường Nguyễn Hữu Thọ....

Img 62ba84a4b5a77

Công ty kiểm toán độc lập tại Bình Dương 

Bởi NgocHuyen
28/06/2022
0

Có thể thấy với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế thuộc top đầu tại Việt Nam, Bình...

Bài Viết Tiếp Theo
Serum Dưỡng Trắng Da

Tổng hợp các serum dưỡng trắng da cực hiệu quả cho các chị em

Bài Viết Mới

6 Quán cafe đẹp ở Nghệ An có view đẹp và độc nhất

6 Quán cafe đẹp ở Nghệ An có view đẹp và độc nhất

21/07/2022
Fss

Chief Accountant là gì? Hoạt động của Chief Accountant là gì?

19/07/2022
7 Công ty sửa chữa đồ gỗ tại Hà Nội uy tín tốt nhất hiện nay

7 Công ty sửa chữa đồ gỗ tại Hà Nội uy tín tốt nhất hiện nay

21/07/2022
TOP 5 tiệm thuốc thú y Hà Nội uy tín tốt nhất hiện nay

TOP 5 tiệm thuốc thú y Hà Nội uy tín tốt nhất hiện nay

21/07/2022
Dfd

Panic sell là gì? Nguyên nhân dẫn tới Panic Selling

13/07/2022
6 Tiệm thuốc thú y TPHCM uy tín tốt nhất hiện nay

6 Tiệm thuốc thú y TPHCM uy tín tốt nhất hiện nay

21/07/2022
Swadleyroofsystems
Thương hiệu tài trợ
Trang thông tin doanh nghiệp ATP Holdings. ATP Media - Giải pháp truyền thông online Mua Bán Website và Domain đẹp - Kho Tên Miền Thiết Kế Web Trọn Gói, Chuẩn Seo, Tư Vấn Tối Ưu Site Miễn Phí. ATP LINK - Nền Tảng Tạo Bio Link, Bio Page Miễn Phíp Tuyensi.vn - Nguồn hàng sỉ tốt nhất Việt Nam SimpleShop – Tạo Web Shop, Tích Hợp Quản Lý Đơn, Giao Vận & Thanh Toán Online ATPCare - Giải pháp bán hàng đa nền tảng trên facebook marketing ATP Software - Giải pháp marketing đa kênh phần mềm facebook, zalo, instagram Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh, Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí. ATP Academy - Nền tảng khóa học nghề Marketing. Simplepage.vn - Dịch vụ thiết kế landing page chuyên nghiệp Bảng Xếp Hạng Top Chủ Đề Tốt Nhất | Giúp Bạn Đọc So Sánh & Đánh Giá ATP Land - Sàn môi giới bất động sản thứ cấp Top 1 Việt Nam
Logo Tong Hop

Blog tổng hợp chia sẽ kiến thức, giải trí… Được cập nhật tin mới mỗi ngày.

Chuyên mục

  • Xe cộ
  • Xã hội
  • Kinh Tế
  • Giáo Dục
  • Nhạc Hot
  • Tin tức & Đời sống
  • Buôn bán tên miền đẹp

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Tuyensi.vn
  • Kinh doanh gì
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Tin forex
  • Dol.vn

© 2017 | ATP Media | Liên Hệ Hợp Tác

Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Trang chủ
  • Xã hội
    • Giao thông
    • Môi trường – Khí hậu
    • Thời sự
  • Văn Hoá
    • Ẩm thực
    • Du lịch
    • Nghệ thuật
  • Kinh tế
    • Kinh doanh
    • Chứng khoán
    • Tài chính
    • Lao động – Việc làm
  • Giải trí
    • Âm nhạc
    • Điện ảnh – Truyền hình
    • Thời trang
  • Giáo dục
    • Học bổng – Du học
    • Đào tạo – Thi cử
  • Công nghệ
  • Thể thao
    • Môn thể thao khác
  • Tin tức & Đời sống
    • Dinh dưỡng – Làm đẹp
    • Sức khỏe – Y tế
    • Tình yêu – Hôn nhân
    • Khoa học
    • Xe cộ