MỤC LỤC BÀI VIẾT

Kết quả thanh tra của Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn gây xôn xao dư luận

Phòng khám pasteur
4.8/5 - (17 bình chọn)

Ngày 20/09 có rất nhiều bài đăng đã nói về quá trình thanh tra của Sở Y tế và Công an TP.HCM, theo những bài đăng này cơ sở Pasteur đang có sự gian dối, không trung thực trong quá trình hoạt động. Tuy nhiên, khác với những gì bài đăng gốc đưa, những bài viết không rõ ràng và sử dụng tiêu đề giật title nhằm thu hút người đọc.

Hoạt động ngay cả bị đình chỉ của Pasteur Lê Quý Đôn?

Vừa qua, ngày 19/09 cán bộ của Sở Y tế và các đơn vị liên quan đã có buổi thanh tra đột xuất đến phòng khám Pasteur (Pasteur Institute Clinic) tại địa chỉ số 4-4B Lê Quý Đôn, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM sau phản ánh của về những hoạt động ở cơ sở này. Quá trình kiểm tra, đoàn thanh tra không phát hiện sai phạm nào, những khách hàng tại đây đều là những người đến để thăm khám da cùng một số khách hàng đang nhận tư vấn da.

Phòng khám Pasteur có cả giấy phép hoạt động về thẩm mỹ và da liễu, trong quá trình kiểm tra không có các hoạt động thăm khám, điều trị thẩm mỹ diễn da. Điều này đáp ứng chính xác những yêu cầu đến từ Sở Y tế đã đưa ra.

Phòng khám Pasteur 4B Lê Quý Đôn nằm ngay ở Quận 3, TP.HCM

Không có chuyện Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn đóng cửa

Qua buổi làm việc trực tiếp với đại diện của Phòng khám Pasteur ngày 20/09, cổng thông tin của Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã đăng tải một số bài viết liên quan đến quá trình thanh tra Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn. Theo thông tin bài đăng, Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn đã chấp hành xử phạt khắc phục những vấn đề còn thiếu.

Việc một số đơn vị, người dùng đã đăng tải lại thông tin một cách không rõ ràng khiến cho kết quả thanh tra đang đi theo những chiều hướng tiêu cực. Điều này đã ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu, tâm lý khách hàng và hoạt động kinh doanh của Phòng khám. Đại điện phòng khám cho biết: Quá trình hoạt động của bất kỳ đơn vị nào đều phải tuân thủ pháp luật. Không thể nào ngang nhiên hoạt động những mảng đã bị Sở Y tế xử phạt.

Phòng khám Pasteur luôn nâng cấp để phù hợp với khách hàng

Người đại diện cũng cho biết thêm về định hướng của Pasteur trong tương lai, đó chính là không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ. Nếu có bất cứ yêu cầu nào đến từ cơ quan chức năng hay khách hàng, đơn vị vẫn sẽ lắng nghe và liên tục thay đổi để đảm bảo chất lượng dịch vụ phải phù hợp với con người và luật pháp Việt Nam.

Share:

Bình luận về chủ đề post

On Key

Related Posts