MỤC LỤC BÀI VIẾT

7 Lợi ích của Landing Page mà bạn không ngờ tới

Lợi ích Của Landing Page Mà Bạn Không Ngờ Tới

Nếu bạn dành thời gian cho marketing online, quảng cáo trực tuyến thì bạn sẽ thấy thuật ngữ Landing Page, trang đích ở khắp mọi nơi. Nhưng liệu bạn có hiểu chính xác trang đích là gì? Nó có điều gì khác so với trang web thông thường. Và tại sao doanh nghiệp hay mọi người lại sử dụng Landing Page để quảng bá sản phẩm, hay cho chiến dịch marketing của họ. Lợi ích đằng sau nó là gì? Hãy cùng Simple Page tìm hiểu về 7 lợi ích của Landing Page ngay thôi nào.

Landing Page là gì?

Landing Page(trang đích) hay nói một cách đơn giản là một trang web đơn. Được sử dụng nhằm mục đích tránh sự lan man của khách hàng, hướng người dùng đến một mục đích duy nhất. Từ đó chuyển đổi khách hàng truy cập thành khách hàng tiềm năng.

 

Không giống như những trang web chính, thường sẽ có nhiều mục tiêu là khuyến khích khách hàng khám phá. Landing Page(trang đích) được thiết nhằm vào một mục đích và trọng tâm duy nhất, đó là kêu gọi hành động. 

Chính vì điều này đã làm cho trang đích trở thành lựa chọn tốt nhất để tăng tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch tiếp thị. Chi phí để đạt được khách hàng tiềm năng hoặc bán hàng cũng thấp hơn nhiều. 

Lợi ích Của Landing Page Mà Bạn Không Ngờ Tới

Sự khác nhau giữa trang đích và trang web thông thường

Trang đích khác trang web thông thường ở chỗ nó không có yếu tố gây xao nhãng. Nếu như trang đích có nhiều những sự thu hút, nhiều trang liên kết, nhiều danh mục, để thu hút và khuyến khích khách hàng khám phá. Ở trang chủ thể hiện được thương hiệu, nó cho phép mọi người khám phá ra thêm nhiều loại sản phẩm, cung cấp thêm thông tin về những giá trị của sản phẩm và công ty. Khách hàng cứ thế truy cập, xem sản phẩm.

Nhưng có một vấn đề là họ đâu nhất thiết phải mua hàng.

Đây là lúc công dụng của trang đích được thể hiện. Trang đích phục vụ cho một mục đích duy nhất, biến những khách hàng truy cập thành khách hàng tiềm năng. Bằng việc đưa ra những hình ảnh, những quảng cáo siêu hấp dẫn. Những ưu đãi, giảm giá, thôi thúc khách hàng phải mua ngay lập tức. Đó là sức mạnh của trang đích mang lại.

Lợi ích của Landing Page

Như đã nói một phần ở trên, lợi ích của Landing Page chính là tạo ra khách hàng tiềm năng. Ngoài ra còn một số những lợi ích khác như:

  • Giúp cho khách hàng hiểu và nhận thức được sản phẩm 

Hình dung rằng công ty của bạn đang có nhiều những dự án khác nhau. Bạn không thể kéo tất cả các khách hàng đó vào một trang web chính. Mà bạn cần phải có những trang riêng để quảng bá hình ảnh sản phẩm và tiếp cận khách hàng. Vì thế một Landing Page được tối ưu sẽ giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng lại lâu hơn. Từ đó họ sẽ cảm thấy hứng thú hơn với các dịch vụ, sản phẩm của mình.

  • Để lại ấn tượng tốt trong đầu họ

Các trang đích được thiết kế một cách chuyên nghiệp để có thể cung cấp những giá trị cho người đọc và cung cấp các bước hữu hình tiếp theo(nút gọi hành động, những liên kết đến các nội dung khác của trang web

  • Tiết kiệm được kha khá chi phí và thời gian

Việc tạo một trang Landing Page sẽ tốn ít thời gian hơn một trang web chính bởi vì nó chỉ có một trang duy nhất. Chúng ta chỉ cần tối ưu nó sao cho thật hợp lý và chuyên nghiệp.  Ngoài ra chi phí để làm một Landing Page là vô cùng phải chăng. Chúng tôi hiện đang có dịch vụ thiết kế Landing Page chuyên nghiệp, hoặc có thể hỗ trợ bạn tự thiết kế theo ý muốn của mình.

  • Tăng lưu lượng tìm kiếm cho website chính, từ đó tăng doanh số

Một Landing Page được thiết kế hiệu quả cho mục tiêu trên. Kéo được traffic thì đồng nghĩa với việc tăng tỷ lệ chuyển đổi, biến nó thành hành vi mua hàng,… Bằng cách thông qua những hình ảnh, những video sáng tạo trên Landing Page.

Landing Page giúp gia tăng doanh số

  • Tăng độ tin cậy

Vì trang đích chỉ tập trung vào một nhiệm vụ, một mục tiêu cụ thể cho người dùng. Bạn có thể tối ưu hóa nội dung và các yếu tố trên trang. Khi mà bạn giúp họ đi đúng lộ trình, họ sẽ nhận ra rằng bạn hiểu vấn đề của họ và khách hàng sẽ yên tâm hơn trong những quyết định hành động của họ

  • Phát triển danh sách email

Trang đích sử dụng để tạo khách hàng tiềm năng. Cho nên nó có nghĩa là một doanh nghiệp nhận được các cuộc gọi điện thoại hoặc thông tin liên hệ từ những người quan tâm, những người mà sau đó trở thành những khách hàng tiềm năng. Như vậy, Landing Page hay trang đích có thể chứa hoặc liên kết đến một biểu mẫu yêu cầu thông tin của người dùng, chẳng hạn như tên, số điện thoại, địa chỉ email,…

Landing

Kết luận:

Giờ thì chắc bạn đã nắm được lợi ích của Landing Page là gì rồi đúng không nào. Để có thể đạt được hiệu quả kinh doanh tốt, mỗi doanh nghiệp đều nên sử dụng các Landing Page. 

 

Simple Page đang là giải pháp tốt cho việc thiết kế Landing Page. Với chỉ hai tính năng kéo thả dễ dàng, cùng với đó là thân thiện với mobile, tùy biến cực kỳ thông minh, kết nối dữ liệu và đo lường chuyển đổi,…

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn giải đáp miễn phí.

Võ Quang Huy- Simple Page

Đọc thêm:

https://simplepage.vn/blog/top-7-luu-y-de-toi-uu-landing-page-cua-ban/

https://simplepage.vn/blog/16-tieu-chi-lua-chon-san-pham-giup-ban-kinh-doanh-online-hieu-qua/

 

Share:

Bình luận về chủ đề post

On Key

Related Posts