Các làm việc buôn bán trên môi trường internet đang rất sôi động. Nhiều doanh nghiệp mới ra đời đã chọn chiến lược quảng cáo online là môi trường khởi sự nghiệp vì chỉ cần bỏ ra chi phí nhỏ mà mang lại hiệu quả cao, đồng thời các công ty lớn cũng đầu tư mạnh vào môi trường này vì có vô số người tiêu dùng tiềm năng trên đây.
Đó là nguyên do mà sự cạnh tranh online đang trở thành vô cùng gay gắt. Một điều mà bất kể người Marketing tiếp thị nào cũng biết: Vũ khí lợi hại nhất của doanh nghiệp đó là quảng cáo và trên internet thì quảng cáo google adwords chính là công cụ tốt nhất để làm ra được lợi thế cạnh tranh với đối thủ.
Sự cạnh tranh trên internet bản chất chính là sự cạnh tranh về thông tin. Mỗi khách hàng khi cần kiếm tìm bất kể một điều gì thì hầu như đều qua google. Vì vậy nếu doanh nghiệp của bạn gửi thông tin đến người tiêu dùng trước những đối thủ đối đầu khác thì bạn đã có 70% cơ hội bán được sản phẩm, dịch vụ. Chinh phục khách hàng bằng quảng cáo google adwords chính là bạn đã chinh phục được độ tin cậy của họ.
Mục lục
ToggleTại sao cần quảng cáo google adwords.
Nhiều người vẫn còn nghi ngờ về sự hiệu quả mà quảng cáo google hoàn toàn có thể mang lại cho họ. Và làm thế nào để hoàn toàn có thể đo lường được những hiệu quả đó? sau đây là những tác dụng mà quảng cáo google adwords đem đến cho các nhà quảng cáo sử dụng dịch vụ.
+ Hướng đúng đến quý khách hàng ý định: Quảng cáo google adwords là hình thức quảng cáo theo từ khóa. Do đó, bạn sẽ chủ động kiểm soát được các từ khóa mà khách hàng tìm kiếm nhiều nhất để làm cơ sở thực hiện quảng cáo. Việc này giúp tối ưu hiệu quả hoạt động quảng cáo.
+ Kiểm soát được ngân sách: đối tác quảng cáo hoàn toàn có thể chủ động kiểm soát được ngân sách quảng cáo google adwords theo từng ngày, từng giờ với cách thiết đặt số lượng click trên mỗi lần hiển thị.+ Linh hoạt trong việc thay đổi: Nếu như chiến dịch quảng cáo google adwords mà bạn đang chạy không đạt hiệu quả thì rất có thể đơn giản dễ dàng thay đổi nội dụng quảng cáo cho thực sự phù hợp nhất.
Ưu điểm của dịch vụ quảng cáo google
+ Thu hút thêm quý khách hàng làm tăng doanh số quảng cáo trực tuyến, nhận được thêm nhiều cuộc gọi hoặc cho khách hàng quay trở lại nhiều hơn.
+ Tiếp cận đúng quý khách hàng vào đúng lúc : sản phẩm của bạn được người dùng kiếm tìm chính xác trên Google khi họ đang kiếm tìm các hàng hóa bạn cung cấp.
+ Nhắm mục đích quảng cáo ở một vị trí cụ thể được xác định ví dụ Hà Nội hoặc Toàn Quốc vv..
+ Số tiền đầu tư cho quảng cáo không lớn và toàn bộ phụ thuộc vào ngân sách của bạn.
+ Google AdWords hiển thị số người cần lưu ý đến quảng cáo của bạn và tỷ lệ đơn vị phần trăm bấm chuột để truy cập trang web hoặc gọi cho bạn. Với công cụ theo dõi, bạn có thể thấy doanh số kinh doanh thực tế mà trang web làm ra là kết quả trực tiếp của quảng cáo.
+ Tiếp cận khách hàng của bạn, cho dù họ đang sử dụng bất cứ thiết bị nào.a mà khách hàng tìm kiếm nhiều nhất để làm cơ sở thực hiện quảng cáo. Việc này giúp tối ưu hiệu quả hoạt động quảng cáo.
+ Kiểm soát được ngân sách: đối tác quảng cáo hoàn toàn có thể chủ động kiểm soát được ngân sách quảng cáo google adwords theo từng ngày, từng giờ với cách thiết đặt số lượng click trên mỗi lần hiển thị.
+ Linh hoạt trong việc thay đổi: Nếu như chiến dịch quảng cáo google adwords mà bạn đang chạy không đạt hiệu quả thì rất có thể đơn giản dễ dàng thay đổi nội dụng quảng cáo cho thực sự phù hợp nhất.
Vậy Google Adwords cung cấp mô hình quảng cáo nào ?
Hiện tại Google Ads cung cấp cho các đối tác quảng cáo 3 cách thức quảng cáo như sau:
1. Quảng cáo mạng kiếm tìm (Google Search) : Với hình thức này quảng cáo google sẽ tiếp cận quý khách hàng tìm kiếm một cách nhanh hơn nhất, cho quý khách hàng thấy được vào đúng lúc họ đang kiếm tìm trên Google các gì công ty bạn cung cấp.
2. Quảng cáo mạng hiển thị : Với hình thức này Mạng hiển thị của Google (hay còn gọi GDN) có thể giúp bạn tiếp cận người khác trong khi họ đang duyệt các trang web ưa thích, kiểm tra tài khoản Gmail hoặc khi họ đang dùng thiết bị di động và phần mềm dành cho thiết bị di động.
3. Quảng cáo Video trên Youtube : YouTube đã tạo ra gần 5 tỷ đô la doanh thu quảng cáo trong ba tháng gần nhất vào năm 2020, Google tiết lộ trong một phần của báo cáo thu nhập quý IV của công ty mẹ Alphabet. Mỗi tháng, có hơn 1 tỷ người xem hơn 6 tỷ giờ video trên YouTube. không chỉ có vậy, hơn 1/2 lượng view video trên YouTube đến từ các thiết bị di động.
Nguyên do nên chọn ADT Việt Nam cho dịch vụ quảng cáo Google AdWords?
Tiện ích khi chọn công ty đối tác quảng cáo Google tại ADT Việt Nam.
Vấn đáp free tối giản hóa trang web khi quảng cáo
Đội nhóm hỗ trợ kỹ thuật 24/24h.
Phân phối quảng cáo tới đúng người tiêu dùng đối tượng tiềm năng.
Phân tích, giải pháp lựa chọn, trao đổi từ khóa hiệu quả.
Đánh giá, báo cáo cho người tiêu dùng để từ đó lên phương án cải tiến độ hiệu quả.
Công đoạn quảng cáo Google Adwords.
+ Vấn đáp dịch vụ : Dựa trên website, ngành nghề buôn bán của người tiêu dùng và một vài từ khóa quảng cáo google chính ADT Việt Nam sẽ phân tích nhận định và trao đổi thêm cho người tiêu dùng các từ khóa khác mang lại hiệu quả và ngân sách phù hợp cho hàng hóa dịch vụ của người tiêu dùng.
+ Thiết lập tài khoản chạy quảng cáo Google : Sau khi ký hợp đồng đã có lời khuyên về việc chạy quảng cáo, ADT Việt Nam sẽ thiết đặt chiến dịch và tận dụng quảng cáo, theo dõi từ khóa , tỷ lệ hiển thị , cải thiện điểm giá trị của từ khóa để có giá thầu bid thấp mà vẫn đứng vị trí TOP để mang lại doanh số hiệu quả nhất cho quý khách hàng.
+ Báo cáo quảng cáo: ADT Việt Nam sẽ gửi báo cáo chiến dịch quảng cáo liên tục theo yêu cầu của người tiêu dùng, để người tiêu dùng nắm được chi tiết cụ thể qua đó có dự án thay đổi chiến lược kinh doanh cho hàng hóa của bản thân.
ADT Việt Nam mang đến dịch vụ quảng cáo google hiệu quả, đem lãi đã trừ vốn cho doanh nghiệp của bạn!
Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline : 0963.266.862 hoặc 0968.000.532 để được tư vấn tận tâm nhất .
Bình luận về chủ đề post