Một trong những cách tốt nhất để kiểm soát hoạt động tiếp thị của bạn là biến nó thành thói quen và dành ra MỘT giờ mỗi ngày cho các hoạt động tiếp thị của bạn. Điều đó thậm chí có thể? Nó chắc chắn là và đó là nơi tôi khuyên tất cả khách hàng của mình bắt đầu. Thật đáng kinh ngạc những gì bạn có thể hoàn thành trong một giờ nếu bạn có chủ ý với thời gian của mình và có kế hoạch.
Nghĩ rằng bạn cần hơn một giờ để làm một cái gì đó hiệu quả? Nghĩ lại! Trong bài đăng này tôi sẽ chia sẻ 19 hoạt động tiếp thị bạn có thể làm chỉ trong một giờ hoặc ít hơn.
Mục lục
Toggle1. BẮT ĐẦU MỘT BLOG
Nếu bạn chưa có blog, đây hoàn toàn là nơi bạn nên bắt đầu. Blog của bạn là nơi bạn thu hút người đọc và nhận được các chia sẻ và liên kết xã hội đến trang web của bạn. Đó là chìa khóa để thiết lập niềm tin với khán giả của bạn thông qua việc chia sẻ các mẹo và thông tin có liên quan, có giá trị. Không biết chắc nên bắt đầu từ đâu? Hãy chắc chắn để đăng ký sự quan tâm của bạn cho Blog It Boss It Academy … sắp có thêm thông tin!
2. TẠO HÌNH ẢNH TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI CỦA BẠN TRONG TUẦN
Nếu bạn theo dõi tôi trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội của tôi, bạn sẽ biết tôi thích đăng đồ họa bắt mắt đến mức nào. Rất may, có rất nhiều công cụ tuyệt vời hiện có để bất kỳ ai cũng có thể tạo đồ họa phương tiện truyền thông xã hội của riêng mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điêu nay bao gôm:
- Ảnh bìa
- Ảnh đại diện
- Blog bài đồ họa
- Trích dẫn đồ họa
Khả năng là vô tận!
Cá nhân tôi thích sử dụng Canva để tạo đồ họa truyền thông xã hội cho tất cả các hoạt động tiếp thị của mình.
3. LÀM MỘT FACEBOOK LIVE
Facebook Lives là một cách tuyệt vời để bạn kết nối với khán giả của mình theo cách giản dị hơn, cá nhân hóa hơn. Dưới đây là một số ý tưởng cho cuộc sống trên Facebook của bạn:
- Hướng dẫn sản phẩm
- Phỏng vấn
- Hỏi và đáp
- Cuộc thi và quà tặng
- Bán hàng flash
- Video hậu trường
- Hội thảo
4. KIỂM TRA PHÂN TÍCH WEBSITE CỦA BẠN
Thường xuyên theo dõi hoạt động trang web của bạn là rất quan trọng khi nói đến các hoạt động tiếp thị. Nó có thể giúp bạn tìm ra chủ đề và loại nội dung mà khách truy cập của bạn THỰC SỰ muốn nhiều hơn. Nó cũng có thể cho bạn biết chính xác nơi khách truy cập của bạn đang truy cập trang web của bạn và đây có thể là chìa khóa để biết cách thức và nơi quảng bá nội dung của bạn. Dưới đây là một số lĩnh vực chính cần chú ý:
- Nội dung trang web hàng đầu
- Trang đích hàng đầu
- Nguồn / phương tiện giao thông hàng đầu
- Người dùng hàng tháng
- Thời gian trên trang
- Tỷ lệ thoát
Khám phá thêm về cách sử dụng Google Analytics trong bài đăng trên blog này.
5. VIẾT BÀI VIẾT BLOG
Bây giờ, không phải mọi bài viết trên blog đều có thể được viết trong một giờ hoặc ít hơn. Nhưng một số có thể. Dưới đây là một số mẹo để viết một bài đăng blog siêu nhanh, có giá trị:
- Viết một bài đăng danh sách (10 cách tốt nhất để làm XYZ)
- Cắt bỏ mọi phiền nhiễu trong khi bạn viết
- Tạo một phác thảo ngắn gọn trước khi bạn bắt đầu viết
- Luôn nhớ bạn đang viết cho ai
Nếu bạn giữ các vấn đề hoặc vấn đề của độc giả ở phía trước của bạn, nó có thể giúp bạn viết nhanh chóng.
6. TẠO MỘT FACEBOOK AD
Quảng cáo Facebook có thể là một cách nhanh chóng và rẻ tiền để tăng lượt thích trang của bạn, xây dựng danh sách email của bạn và có thêm lưu lượng truy cập vào blog của bạn. Và hãy ghi nhớ: Tôi không nói về nút Đăng Boost Boost – điều đó không mang lại cho bạn sự linh hoạt gần như đủ.
7. LỊCH NỘI DUNG TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI CỦA BẠN TRONG TUẦN
Đến với nội dung phù hợp để đăng trên phương tiện truyền thông xã hội đôi khi có thể cảm thấy áp đảo. Nhưng thực hiện nó trước thời hạn – đặc biệt là theo đợt – có thể làm cho toàn bộ quá trình trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều. Tôi rất khuyên bạn nên sử dụng một công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội để lên lịch cho bài viết của bạn. Điều quan trọng nữa là đảm bảo bạn cũng tiếp tục theo dõi phương tiện truyền thông xã hội của mình .
8. LÀM MỘT SỐ NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA
Nhiều blogger và chủ doanh nghiệp nghĩ rằng SEO và nghiên cứu từ khóa là một quá trình lâu dài, có liên quan. Và trong khi có những khía cạnh chắc chắn có thể mất một thời gian, nghiên cứu từ khóa cơ bản không phải là một trong số đó. Dành một giờ để xác định một loạt các chủ đề và từ khóa, và giữ chúng trong một tài liệu hoặc bảng tính cho các bài đăng trên blog trong tương lai.
9. GỬI MỘT EMAIL ĐẾN DANH SÁCH CỦA BẠN
Bức thư hàng tuần mà tôi gửi mỗi thứ ba luôn khiến tôi mất 30 phút hoặc ít hơn. Vì vậy, đừng cho rằng bạn cần phải dành hàng giờ đồng hồ để nhận bản tin của mình để nó có hiệu quả. Dưới đây là một số ý tưởng cho bản tin tiếp theo của bạn:
- Một cuộc họp hàng tuần về những gì đang xảy ra trong ngành của bạn
- Một đợt giảm giá
- Một lưu ý hỗ trợ hoặc khuyến khích
- Đăng lại một bài viết trên blog cũ
- Đưa ra một danh sách các mẹo hoặc thủ thuật liên quan đến ngành
10. TẠO MỘT NÂNG CẤP NHANH CHÓNG / NỘI DUNG
Một số lựa chọn sẽ mất nhiều hơn một giờ để tạo. Nhưng việc tạo một hướng dẫn, danh sách kiểm tra hoặc mẫu đơn giản một hoặc hai trang không cần bạn mất hơn một giờ. Dưới đây là một số ý tưởng để bạn chọn tham gia hoặc nâng cấp nội dung:
- Cheat tờ
- Bảng tính
- Danh sách các công cụ
- Kịch bản
- Hướng dẫn
- Báo cáo ngành
- Khảo sát trả lời
- Đố
- Danh sách tài nguyên
11. TÌM HIỂU NHỮNG NGƯỜI NÀO ĐANG NÓI VỀ BẠN TRỰC TUYẾN
Điều cực kỳ quan trọng là bạn thường xuyên dành thời gian để lắng nghe xã hội khi nói đến các hoạt động tiếp thị và quản lý danh tiếng trực tuyến của bạn. Cho dù mọi người đang nói những điều tốt hay xấu về bạn, bạn CẦN phải biết để bạn có thể trả lời. Hãy chắc chắn tìm kiếm các từ khóa như tên đầy đủ của bạn, tên doanh nghiệp, tên sản phẩm … và thậm chí cả tên đối thủ của bạn. Một số công cụ tôi khuyên dùng để lắng nghe xã hội của bạn bao gồm: Đề cập , Hootsuite , Google Alerts và SocialOomph .
12. TÌM KIẾM CHỦ ĐỀ CHO BÀI VIẾT BLOG TƯƠNG LAI
Không có gì tệ hơn là ngồi viết một bài đăng trên blog và có những ý tưởng KHÔNG. Để tránh điều này, hãy dành 30 phút hoặc lâu hơn để động não những ý tưởng chủ đề bạn muốn viết trong tương lai. Dưới đây là một số ý tưởng để giúp kích hoạt cảm hứng của bạn:
- Lưu ý các từ khóa phổ biến khi làm nghiên cứu từ khóa
- Nhìn vào các trang web hàng đầu trong ngành của bạn để lấy cảm hứng
- Thực hiện một số tìm kiếm trên BuzzSumo để xem chủ đề nào đã được chứng minh phổ biến
- Đọc qua blog và các bình luận truyền thông xã hội của bạn để tìm kiếm các câu hỏi phổ biến
Nguồn: Sưu tầm
Bình luận về chủ đề post